CỬA NHỰA LÕI THÉP THÁI SƠN

0 nhận xét
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cửa như cửa kính, cửa gỗ, cửa nhôm, cửa inox... tuy nhiên những năm gần đây cửa nhựa lõi thép lại được rất nhiều khách hàng tin dùng vì những ưu điểm như bền và đẹp.
Công ty TNHH Thái Sơn ngoài những sản phẩm về cửa kính chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm về cửa nhựa lõi thép cao cấp.

Hiện nay, sản phẩm cửa nhựa lõi thép đang được sử dụng phổ biến nhất trong các tòa nhà. Đó là do nó có rất nhiều đặc tính nổi trội so với các sản phẩm cửa nhôm hay sắt như tính chống lão hóa, không bị han gỉ, không bị ăn mòn, không biến dạng…

 Bên cạnh đó, vì tính cách nhiệt của thép cao hơn nhôm, nó mang lại cho bạn không gian sống và làm việc mát mẻ hơn trong những ngày hè oi bức so với cửa nhôm,. Sự kết hợp cửa nhựa lõi thép bên trong, thiết kế khung rỗng, rộng mang lại hiệu quả cao nhất cho sự cách âm của sản phẩm.

 Hiện nay Công ty TNHH Thái Sơn cung cấp những sản phẩm chính sau:

+ Cửa nhựa lõi thép loại cửa đi mở quay vào trong giấu khung

+ Cửa nhựa lõi thép mở quay, lật và mở song song

+ Cửa nhựa lõi thép đi mở trượt

+ Cửa nhựa lõi thép đi xếp trượt

+ Cửa nhựa lõi thép mở hất ra ngoài

+ Cửa nhựa lõi thép mở quay vào trong

+ Cửa nhựa lõi thép mở quay lật vào trong

+ Cửa nhựa lõi thép đi 4 cánh mở quay

Cửa nhựa lõi thép mang những đặc tính vượt trội bao gồm: tính cách âm cách nhiệt cao, bền bỉ trước nắng mưa, chống lão hóa, cong vênh, chịu nhiệt từ 30-700 độ C, chống cháy, độ kín cao, không bị oxi hóa, ố vàng, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng. Không chỉ như vậy, cửa nhựa lõi thép có có tính thẩm mỹ cao với nhiều thiết kế sang trọng, khiến nó trở thành xu hướng tất yếu trong cuộc sống hiện đại, thay thế các loại cửa sắt kém thẩm mỹ.

Cửa nhựa lõi thép Thái Sơn được sản xuất trên day chuyền hiện đại, đảm bảo chất lượng tốt nhất khi đến tay khách hàng. Với phương châm phục vụ quý khách những sản phẩm bền. đẹp, rẻ nhất, chúng tôi luôn không ngừng cải tiến kỹ thuật, nâng cao chất lượng để thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng.

Hãy đến với Công ty TNHH Thái Sơn để nhận được những sản phẩm tốt nhất dành cho bạn.

Một số hình ảnh:

Cửa nhựa lõi thép Thái Sơn

Cửa nhựa lõi thép Thái Sơn

Cửa nhựa lõi thép Thái Sơn



Đăng nhận xét