CỬA KÍNH THỦY LỰC THÁI SƠN

0 nhận xét
Hệ cửa kính bao gồm hệ kính cường lực an toàn có độ dầy từ 10 mm / 12 mm / 15 mm / 19 mm tuỳ thuộc vào kích thước thiết kế đảm bảo an toàn cho cửa. Ngoài ra còn kèm theo hệ phụ kiện như sau:

1. Kẹp góc cửa thủy lực
2. Kẹp kính cửa thủy lực
3. Khóa sàn cửa thủy lực
4. Bản lề sàn cửa thủy lực 
5. Tay nắm cửa thủy lực


Cửa kính thủy lực THÁI SƠN
Cửa kính thủy lực THÁI SƠN

Trong kiến trúc hiện đại, yêu cầu chắc chắn, an toàn là chưa đủ, người sử dụng cần đến giải pháp tiện nghi, mỹ thuật, và thông thoáng. Hãy tưởng tượng một căn nhà mặt phố / showroom / Shop / Khách sạn với hệ thống cửa gỗ chắc chắn nhưng lại mất đi khả năng quan sát, đặc biệt các căn nhà có mục đích kinh doanh thì việc sử dụng các chất liệu không xuyên quang làm hệ thống cửa sẽ làm mất cơ hội kinh doanh của họ. Trước đây để khắc phục điều này người ta thường sử dụng hệ cửa kính khung nhôm, tuy nhiên theo thời gian hệ khung nhôm bộc lộ những nhược điểm cần phải khắc phục, vì vậy gần đây hầu hết mọi người sử dụng hệ cửa Thủy lực (cửa kính cường lực). Cửa thủy lực có loại cửa 2 cánh, cửa 1 cánh cửa mở quay vào ra hoặc quay ra:

CỬA THỦY LỰC: Với kính cường lực cho phép người sử dụng yên tâm về tính an toàn, hệ cửa thủy lực không khung cho người sử dụng tầm nhìn tối đa, ánh sáng được sử dụng triệt để, ban ngày ánh sáng tự nhiên tạo cảm giác gần gũi hơn với tự nhiên, buổi tối với ánh đèn mọi hoạt động kinh doanh vẫn được diễn ra hiệu quả. Sự đa dạng trong thiết kế cho người sử dụng những giải pháp khác nhau về CỬA THỦY LỰC. Hệ không khung, hệ có khung…. Tất cả nhằm đem đến cho người sử dụng tính TIỆN NGHI – AN TOÀN – ĐA DẠNG CÔNG NĂNG.
Với cửa thủy lực làm bằng hệ kính cường lực - kính Temper - kính tôi : mang lại sự chắc chắn an toàn - Chống ồn , khói bụi ô nhiễm - Giúp căn nhà sáng hơn với ánh sáng tự nhiên...tạo lên sự sang trọng cho không gian của bạn .

Đặc biệt với các phụ kiện đi kèm : Bản lề thủy lực - bản lề sàn, tay nắm, thanh kẹp trên và dưới.... được chúng tôi nhập trực tiếp từ những nhà cung cấp uy tín hàng đầu như VVP (Sản xuất tại Thái Lan) và New star (Sản xuất tại Nhật bản), khi quý khách đến với chúng tôi sẽ được đảm bảo yên tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm và đa dạng về mẫu mã và chủng loại cho quý khách hàng lựa chọn.


Đăng nhận xét