CỬA NHÔM KÍNH THÁI SƠN

0 nhận xét
Sản phẩm cửa sổ nhôm kính Thái Sơn có ưu điểm rẻ hơn các sản phẩm có cấu tạo và tính năng tương tự sản xuất bằng chất liệu gỗ. Đặc biệt cửa sổ nhôm kính Thái Sơn thích hợp với tất cả các công trình như chung cư, biệt thự có cửa, vách độc lập giữa các tầng và kích thước lớn.

Sản phẩm cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn của Thái Sơn được sản xuất từ vật liệu nhôm cao cấp có khả năng khắc phục những nhược điểm của nhôm thông thường như: kết cấu yếu, phụ kiện đơn giản, không có cầu cách nhiệt nên khả năng cách âm, cách nhiệt kém, hay bị rò rỉ nước mưa. Sản phẩm cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn Thái Sơn cung cấp ra thị trường với độ kín khít cao, hệ phụ kiện kim khí đồng bộ có đủ chức năng mở quay, mở quay lật, có thể đáp ứng những yêu cầu khắt khe về thiết kế, phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc, đa dạng về chủng loại từ cửa sổ, cửa đi, hệ vách nhôm kính lớn đến các loại mái che kính. Tuy nhiên do nhôm có tính dẫn nhiệt cao nên sản phẩm cửa nhôm và vách nhôm kính lớn sẽ được sử dụng cầu cách nhiệt polymer ở giữa để giảm sự truyền nhiệt.

Cửa nhôm kính THÁI SƠN
Cửa nhôm kính THÁI SƠN

Bằng dây truyền sản xuất tiên tiến, Thái Sơn tạo ra những khung cửa sổ nhôm kính có màu sắc phong phú, độ bền cao, chống xước, không bị ăn mòn bởi hoá chất thông thường hay tác động của thời tiết và có thể sơn được những tấm nhôm và cấu kiện nhôm gấp khổ lớn tới 2,5m x 2,5m x 6m.

Với xưởng sản xuất kính hiện đại vào loại bậc nhất cả nước chuyên sản xuất các sản phẩm như kính cường lực, kính bán cường lực, hộp kính khổ lớn, kính an toàn, kính hoa văn… Thái Sơn đã khép kín toàn bộ quy trình sản xuất sản phẩm cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn từ khâu nguyên liệu đầu vào,gia công, sơn, lắp ráp, hoàn thiện sản phẩm và lắp đặt tại công trình. Không chỉ cung cấp các dòng sản phẩm cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn cao cấp, với những công trình đặc thù, Thái Sơn còn có thể thiết kế chi tiết hệ thống mặt cắt để lắp dựng hệ vách nhôm kính lớn phù hợp với những công trình có kiến trúc phức tạp. Với đội ngũ công nhân lành nghề, được đào tạo bài bản ở trong nước và nước ngoài, Thái Sơn đảm bảo cao nhất yêu cầu về tiến độ, chất lượng thi công của các công trình.



Đăng nhận xét