Sứ mệnh - Mục tiêu

0 nhận xét
TẦM NHÌN:

Tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp kiến trúc hiện đại, thẩm mỹ có chất lượng bền vững với thời gian và đáp ứng nhu cầu của khách hàng theo đúng tôn chỉ hành động:

“MANG NIỀM TIN ĐẾN NHỮNG CÔNG TRÌNH”

SỨ MỆNH:

Đối với khách hàng: Thái Sơn cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao. Luôn xem công trình của khách hàng là ngôi nhà của mình nên việc tỉ mẩn, cẩn trọng về kỹ thuật và an toàn trong thi công là chuẩn mực công việc.

Đối với nhân sự: Chúng tôi mong muốn tạo dựng một môi trường làm việc phát huy tối đa sức sáng tạo, niềm đam mê, khuyến khích sự đổi mới với những thử thách và phần thưởng xứng đáng.

Đối với cộng đồng và xã hội: Thái Sơn luôn quan tâm đến bảo vệ môi trường, tôn trọng giá trị văn hóa, hỗ trợ và phát triển cộng đồng; gắn lợi ích của doanh nghiệp với cuộc sống hiện đại của xã hội.

MỤC TIÊU:

Mục tiêu ngắn hạn: Trở thành nhà cung cấp các giải pháp về cửa và mặt dựng nhôm kính uy tín được khách hàng lựa chọn hàng đầu trong khu vực ASEAN.

Mục tiêu dài hạn: Trở thành nhà cung cấp các giải pháp kiến trúc hiện đại được khách hàng lựa chọn hàng đầu trong khu vực ASEAN.

Trở thành nhà cung lớn nhất không phải là mong muốn hàng đầu của chúng tôi – chúng tôi mong muốn trở thành nhà cung cấp tốt nhất cho khách hàng.




Đăng nhận xét