CỬA GỖ THÁI SƠN

0 nhận xét
Với các ưu điểm vượt trội về chất lượng, mẫu mã và giá cả,  cửa gỗ Thái Sơn đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm ngày càng được nhiều người tiêu dùng yêu thích, lựa chọn.

I. Cửa gỗ Thái Sơn bao gồm 4 loại chính là: Cửa gỗ tự nhiên, Cửa gỗ công nghiệp, Cửa gỗ Veneer, Cửa gỗ Laminate. Trong đó: 

1. Cửa gỗ tự nhiên ghép thanh: được cấu tạo từ 100% nguyên liệu là gỗ rừng trồng. Qua công đoạn xử lý hấp sấy, các thanh gỗ được ghép chắc chắn vào nhau bằng một loại keo chuyên dụng và phủ lên bề mặt một lớp gỗ tự nhiên lạng mỏng dày 3 – 5mm. Công nghệ in hoa văn CNC kết hợp với quá trình sơn tự động tạo cho cửa gỗ tính thẩm mỹ cao.

2. Cửa gỗ công nghiệp: Sử dụng vật liệu là gỗ HDF,  MDF có độ cứng E1- E0 và độ dày các lớp từ 5 – 10mm. Bề mặt được sơn PU chất lượng cao, giúp cho cánh cửa gỗ luôn nhẵn bóng và đẹp mắt.

3. Mẫu cửa gỗ Veneer : được cấu tạo từ cốt gỗ tự nhiên ghép thanh hoặc gỗ công nghiệp HDF, MDF. Sau đó phủ bên ngoài tấm veneer tự nhiên ( Veneer chính là gỗ tự nhiên được lạng mỏng với độ dày từ 1Rem đến 2ly, một cây gỗ tự nhiên lạng mỏng sẽ được rất nhiều gỗ veneer) và sơn phủ PU để tạo độ sáng bóng cho sản phẩm.

4. Cửa gỗ Laminate: sử dụng cốt gỗ tự nhiên ghép thanh hoặc gỗ công nghiệp HDF, MDF với bề mặt phủ Laminate được nhập khẩu từ Thái Lan hoặc Malaysia. Có rất nhiểu kiểu Laminate như mặt mờ, mịn, xước, vân nổi, sần, gương bóng…Kích thước tiêu chuẩn cho một tấm Laminate là 1220 x 2440 mm, dày 0.6 – 0,8 mm.

II. Ưu điểm của Cửa gỗ Thái Sơn

Có kết cấu vững chắc, không bị cong vênh co ngót theo thời gian sử dụng

Có khả năng chống ẩm và chống mối mọt rất tốt

Có nhiều mẫu mã, kiểu dáng bắt mắt

An toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường

Giá thành cua go rẻ nhất 

Một số hình ảnh:

Cửa gỗ Thái Sơn

Cửa gỗ Thái Sơn

Cửa gỗ Thái Sơn




Đăng nhận xét